Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng the hudson rooms tại khách sạn capella hanoi

Xem mô tả

646

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Nguyễn Phương Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Phương Thảo
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
nhà hàng the hudson rooms , khách sạn capella hanoi
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép