Ấn phẩm
Một số phương pháp thống kê đa biến trong đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn

Xem mô tả
191
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về thống kê chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn. Chương II: Phương pháp phân tích thống kê đa biến ứng dụng trong đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Vận dụng phương pháp phân tích thống kê đa biến đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn Hòa Bình
Mô tả
Thống kê kinh tế
Tác giả
Nguyễn, Hữu Chí
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phan, Công Nghĩa.TS
Trần, Thị Kim Thu,TS
Trần, Thị Kim Thu,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2001
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ khách sạn , Thống kê đa biến
