Chương I: Những vấn đề lý luận chung về thống kê chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn. Chương II: Phương pháp phân tích thống kê đa biến ứng dụng trong đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Vận dụng phương pháp phân tích thống kê đa biến đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn Hòa Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về thống kê chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn. Chương II: Phương pháp phân tích thống kê đa biến ứng dụng trong đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Vận dụng phương pháp phân tích thống kê đa biến đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn Hòa Bình