Ấn phẩm
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Agesas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Hưng Yên

Xem mô tả
477
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về BHNT và sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên
Mô tả
Kinh tế bảo hiểm
Tác giả
Hà, Thương Thương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hải Đường, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
MB AgesasnLife , Phân phối sản phẩm , Sự hài lòng
