Chương I: Cơ sở lý thuyết về BHNT và sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về BHNT và sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên