Ấn phẩm
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam

Xem mô tả
337
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về du lịch tâm linh, các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của du khách Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàm ý nghiên cứu
Mô tả
Kinh tế du lịch
Tác giả
Thân, Trọng Thụy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Anh Tuấn, PGS.TS
Nguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
Nguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Du khách , Du lịch tâm linh , Lòng trung thành
