Ấn phẩm

Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin

Xem mô tả

374

Xem & Tải

22

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan các nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận kết quả và kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trương, Hoàng Lâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn,, Kế Tuấn. GS. TS
Nguyễn,, Thị Thanh Vinh. PGS. TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
văn hóa doanh nghiệp , nhân viên , gắn bó
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép