Chương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương IV: Những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương IV: Những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La