Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội. Chương III: Các đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội. Chương III: Các đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội