Chương I: Cơ sở lý luận ứng dụng CNTT trong quản trị QHKH. ChươngII: Thực trạng điều kiện ứng dụng Contact Center trong quản trị QHKH tại Ngân hàng BIDV. Chương III: Phương hướng, giải pháp để ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị QHKH hàng tại Ngân hàng BIDV
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận ứng dụng CNTT trong quản trị QHKH. ChươngII: Thực trạng điều kiện ứng dụng Contact Center trong quản trị QHKH tại Ngân hàng BIDV. Chương III: Phương hướng, giải pháp để ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị QHKH hàng tại Ngân hàng BIDV