Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn