Chương I: Tồng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom. Chương IV: Một sổ giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tồng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom. Chương IV: Một sổ giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom