Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.