Chương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Kết quả nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Kết quả nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương V: Kết luận và khuyến nghị