Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S