Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đê tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ tín dụng ngân hàng và chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank - Chi nhánh Phúc Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Chi nhánh Phúc Yên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đê tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ tín dụng ngân hàng và chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank - Chi nhánh Phúc Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Chi nhánh Phúc Yên