Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái, chiến lược kinh doanh và kinh doanh sản phẩm du lịch sinh thái. Chương II: Thực trạng việc kinh doanh DLST ở vườn Quốc gia Ba Vì. Chương III: Xây dựng chiến lược doanh sản phẩm du lịch sinh thái của vườn Quốc gia Ba Vì.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái, chiến lược kinh doanh và kinh doanh sản phẩm du lịch sinh thái. Chương II: Thực trạng việc kinh doanh DLST ở vườn Quốc gia Ba Vì. Chương III: Xây dựng chiến lược doanh sản phẩm du lịch sinh thái của vườn Quốc gia Ba Vì.