Chương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.