Chương I: Lý luận chung về phát triển kinh doanh và kinh doanh du lịch. Chương II: Đánh giá sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội và thực trạng hiệu quả kinh doanh đối với đối tượng khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Ngân hàng Techcombank. Chương III: Giải pháp phát triển kinh doanh hướng vào thị trường khách hàng là các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội tại Ngân hàng Techcombank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển kinh doanh và kinh doanh du lịch. Chương II: Đánh giá sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội và thực trạng hiệu quả kinh doanh đối với đối tượng khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Ngân hàng Techcombank. Chương III: Giải pháp phát triển kinh doanh hướng vào thị trường khách hàng là các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội tại Ngân hàng Techcombank