Ấn phẩm
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel

Xem mô tả
470
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu: Hệ thống cơ sở lý luận và lý thuyết liên quan. Từ đó đề xuất các mô hình, giả thuyết và mối quan hệ giữa dựa trên các nền tảng lý thuyết đó. Chương II: Giới thiệu về đơn vị triển khai nghiên cứu: đưa ra cái nhìn tổng quan mô hình hoạt động và giới thiệu về các thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực thương mại điện tử của đơn vị nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu: Đề cập đến đối tượng nghiên cứu, quy trình xây dựng và đánh giá thang đo, cũng như trình bày các phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu và các phần mềm hỗ trợ phân tích. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức: đưa ra các kết quả từ việc chạy các mô hình kiểm định, mô hình hồi quy từ đó xác định được mức độ quan trọng của các nhân tố tác động đến biến phụ thuộc và đưa ra một số đề xuất kiến nghị.
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Nguyễn, Hồng Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hà, Văn Siêu, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty du lịch travel , Du khách , Hành vi , Mua , Nhân tố , Tour trực tuyến
