Chương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội