Chương I: Tổng quan lý luận về sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào. Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan lý luận về sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào. Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.