Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010