Trên cơ sở các công trình nghiên cứu về tiêu chuẩn giảng viên, đặc điểm đại học nghiên cứu theo các tiếp cận quản trị tổ chức và thực tiễn tại Việt Nam với trường đại học quốc gia Hà Nội là điển hình nghiên cứu, bài viết đề xuất bộ tiêu chuẩn đối với giảng viên tại ĐHNC ở Việt Nam. Ngoài ra, bài viết còn tiến hành kiểm định mối quan hệ tác động giữa các tiêu chuẩn, làm cơ sở cho việc đưa ra chính sách/ cách thức phát triển giảng viên phù hợp với yêu cầu của ĐHNC ở Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trên cơ sở các công trình nghiên cứu về tiêu chuẩn giảng viên, đặc điểm đại học nghiên cứu theo các tiếp cận quản trị tổ chức và thực tiễn tại Việt Nam với trường đại học quốc gia Hà Nội là điển hình nghiên cứu, bài viết đề xuất bộ tiêu chuẩn đối với giảng viên tại ĐHNC ở Việt Nam. Ngoài ra, bài viết còn tiến hành kiểm định mối quan hệ tác động giữa các tiêu chuẩn, làm cơ sở cho việc đưa ra chính sách/ cách thức phát triển giảng viên phù hợp với yêu cầu của ĐHNC ở Việt Nam.