Nghiên cứu này xem xét sự ảnh hưởng của một so yểu tổ thuộc về môi trường làm việc và cá nhân nhân viên ngân hàng ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu nội bộ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện theo phương pháp phỏng vẩn nhỏm tập trung, phỏng vấn cá nhân chuyên sâu và phương pháp điều tra khảo sát bằng bảng hỏi hơn 500 nhân viên và nhà quản lý của 16 ngân hàng tại Hà Nội trên nền tảng sử dụng mô hình của King & Grace (2012). Kết quả cho thấy trong lĩnh vực ngân hàng thương mại Việt Nam, các yếu tố môi trường làm việc rất quan trọng trong việc hình thành thái độ và hành vi tích cực của nhân viên hướng tới thương hiệu ngân hàng mình đồng thời nhận thức của cả nhân nhân viên về sự phù hợp giữa nhu cầu của họ trong; công việc và sự đáp ứng của ngân hàng ảnh hưởng rất lớn tới sức mạnh thương hiệu ngân hàng trong tâm trí nhân viên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Nghiên cứu này xem xét sự ảnh hưởng của một so yểu tổ thuộc về môi trường làm việc và cá nhân nhân viên ngân hàng ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu nội bộ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện theo phương pháp phỏng vẩn nhỏm tập trung, phỏng vấn cá nhân chuyên sâu và phương pháp điều tra khảo sát bằng bảng hỏi hơn 500 nhân viên và nhà quản lý của 16 ngân hàng tại Hà Nội trên nền tảng sử dụng mô hình của King & Grace (2012). Kết quả cho thấy trong lĩnh vực ngân hàng thương mại Việt Nam, các yếu tố môi trường làm việc rất quan trọng trong việc hình thành thái độ và hành vi tích cực của nhân viên hướng tới thương hiệu ngân hàng mình đồng thời nhận thức của cả nhân nhân viên về sự phù hợp giữa nhu cầu của họ trong; công việc và sự đáp ứng của ngân hàng ảnh hưởng rất lớn tới sức mạnh thương hiệu ngân hàng trong tâm trí nhân viên