Dựa trên phương pháp tiếp cận định tính trong nghiên cứu xã hội học, bài viết góp phần tìm hiểu thực trạng hoạt động đánh giá giảng viên trên các góc độ giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học khối kinh tế tại Hà Nội hiện nay. Trên cơ sở đó, kết hợp với những phân tích của các nghiên cứu liên quan đến đánh giá giảng viên và ý kiến của các đối tượng tham gia phỏng vấn, tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm điều chỉnh hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Dựa trên phương pháp tiếp cận định tính trong nghiên cứu xã hội học, bài viết góp phần tìm hiểu thực trạng hoạt động đánh giá giảng viên trên các góc độ giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học khối kinh tế tại Hà Nội hiện nay. Trên cơ sở đó, kết hợp với những phân tích của các nghiên cứu liên quan đến đánh giá giảng viên và ý kiến của các đối tượng tham gia phỏng vấn, tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm điều chỉnh hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên tại các trường đại học khối kinh tế.