Từ thực trạng biến động số lượng sinh viên trong quá trình đào tạo, sự không đồng đều về phân loại tốt nghiệp của các hệ đào tạo, ngành đào tạo đại học vừa làm vừa học, bài viết chỉ ra những bất cập trong đào tạo hình thức này hiện nay. Trên cơ sở đó đã khuyến nghị về đổi mới khung chương trình đào tạo; đổi mới công tác tổ chức thi và ra đề thi theo hướng trắc nghiệm khách quan; nâng cao chất lượng thi tuyển sinh đầu vào đối với hệ đại học vừa làm vừa học nhằm cải thiện tình trạng đào tạo hình thức này những năm tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Từ thực trạng biến động số lượng sinh viên trong quá trình đào tạo, sự không đồng đều về phân loại tốt nghiệp của các hệ đào tạo, ngành đào tạo đại học vừa làm vừa học, bài viết chỉ ra những bất cập trong đào tạo hình thức này hiện nay. Trên cơ sở đó đã khuyến nghị về đổi mới khung chương trình đào tạo; đổi mới công tác tổ chức thi và ra đề thi theo hướng trắc nghiệm khách quan; nâng cao chất lượng thi tuyển sinh đầu vào đối với hệ đại học vừa làm vừa học nhằm cải thiện tình trạng đào tạo hình thức này những năm tới.