Nghiên cứu này kiểm định tác động của các trải nghiệm cá nhân và một số yếu tố môi trường tới tiềm năng khởi sự kinh doanh thể hiện bằng 2 chỉ báo mong muốn khởi sự và tự tin khởi sự của sinh viên đại học ở Việt Nam. Kết quả cho thấy mong muốn khởi sự kinh doanh bị tác động mạnh bởi yếu tố môi trường trong khi tự tin khởi sự kinh doanh lại bị tác động mạnh mẽ bởi các yếu tố trải nghiệm cá nhân. Từ kết quả này tác giả gợi ý một số đề xuất gia tăng tiềm năng khởi sự kinh doanh của sinh viên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Nghiên cứu này kiểm định tác động của các trải nghiệm cá nhân và một số yếu tố môi trường tới tiềm năng khởi sự kinh doanh thể hiện bằng 2 chỉ báo mong muốn khởi sự và tự tin khởi sự của sinh viên đại học ở Việt Nam. Kết quả cho thấy mong muốn khởi sự kinh doanh bị tác động mạnh bởi yếu tố môi trường trong khi tự tin khởi sự kinh doanh lại bị tác động mạnh mẽ bởi các yếu tố trải nghiệm cá nhân. Từ kết quả này tác giả gợi ý một số đề xuất gia tăng tiềm năng khởi sự kinh doanh của sinh viên.