Mục tiêu của bài viết là kiểm định mối quan hệ giữa quản trị tri thức chiến lược, đổi mới sáng tạo và kết quả kinh doanh trong điều kiện Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng quản trị tri thức chiến lược có tác động mạnh đến việc năng cao năng lực đổi mới sáng tạo và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy vai trò truyền tải trung gian quan trọng của đổi mới sáng tạo giữa quản trị tri thức chiến lược và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Mặc dù cả hai chiến lược quản trị tri thức mã hoá và quản trị tri thức cá nhân hoá đều có tác động mạnh đến đổi mới sáng tạo và kết quả kinh doanh, nhưng chiến lược quản trị tri thức cá nhân hoá có tác động mạnh hơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Mục tiêu của bài viết là kiểm định mối quan hệ giữa quản trị tri thức chiến lược, đổi mới sáng tạo và kết quả kinh doanh trong điều kiện Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng quản trị tri thức chiến lược có tác động mạnh đến việc năng cao năng lực đổi mới sáng tạo và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy vai trò truyền tải trung gian quan trọng của đổi mới sáng tạo giữa quản trị tri thức chiến lược và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Mặc dù cả hai chiến lược quản trị tri thức mã hoá và quản trị tri thức cá nhân hoá đều có tác động mạnh đến đổi mới sáng tạo và kết quả kinh doanh, nhưng chiến lược quản trị tri thức cá nhân hoá có tác động mạnh hơn.