Để trở thành một cán bộ quản lý, một nhân viên phục vụ tốt trong lĩnh vực du lịch, ngoài những kiến thức về quản lý kinh tế ngoại ngữ và những kiến thức khác thì những hiểu biết về tâm lý nói chung, tâm lý khách du lịch, tâm lý người phục vụ và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử nhằm nâng cao chất lượng phục vụ là rất quan trọng. Xuất phát từ những yêu cầu và nhận thức như trên, chúng tôi tiến hành chỉnh sửa bổ sung cuốn sách "Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh du lịch". Lần tái bản này được chỉnh sửa và bổ sung các thông tin cập nhật có hàm lượng khoa học cao hơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Để trở thành một cán bộ quản lý, một nhân viên phục vụ tốt trong lĩnh vực du lịch, ngoài những kiến thức về quản lý kinh tế ngoại ngữ và những kiến thức khác thì những hiểu biết về tâm lý nói chung, tâm lý khách du lịch, tâm lý người phục vụ và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử nhằm nâng cao chất lượng phục vụ là rất quan trọng. Xuất phát từ những yêu cầu và nhận thức như trên, chúng tôi tiến hành chỉnh sửa bổ sung cuốn sách "Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh du lịch". Lần tái bản này được chỉnh sửa và bổ sung các thông tin cập nhật có hàm lượng khoa học cao hơn.