Đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại trường Đại học Kinh tế quốc dân được triển khai từ năm 2006. Triết lý của mô hình đào tạo theo hệ thống tín chỉ là lấy người học làm trung tâm, tạo điều kiện cho sinh viên phát huy tối đa các kỹ năng tự làm chủ và tính năng động, sáng tạo trong quá trình học tập. Những kiến thức, kỹ năng mà sinh viên tích lũy được thông qua chương trình đào tạo của trường là một trong những yếu tố then chốt giúp cho sinh viên sau khi ra trường có thể tìm được công việc phù hợp với ngành được đào tạo. Bài viết này trình bày khái quát kết quả cuộc khảo sát về tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế quốc dân, từ đó phân tích đánh giá về tình trạng việc làm của sinh viên và đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trong thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại trường Đại học Kinh tế quốc dân được triển khai từ năm 2006. Triết lý của mô hình đào tạo theo hệ thống tín chỉ là lấy người học làm trung tâm, tạo điều kiện cho sinh viên phát huy tối đa các kỹ năng tự làm chủ và tính năng động, sáng tạo trong quá trình học tập. Những kiến thức, kỹ năng mà sinh viên tích lũy được thông qua chương trình đào tạo của trường là một trong những yếu tố then chốt giúp cho sinh viên sau khi ra trường có thể tìm được công việc phù hợp với ngành được đào tạo. Bài viết này trình bày khái quát kết quả cuộc khảo sát về tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế quốc dân, từ đó phân tích đánh giá về tình trạng việc làm của sinh viên và đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trong thời gian tới.