Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Hoàn Kiếm; Chương III: Giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Hoàn Kiếm
Chủ đề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong, Chi nhánh Hoàn Kiếm
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS.Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Phạm Đăng Quang (2016), “Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Huế”, luận văn thạc sĩ trường Đại học Kinh tế Huế.; 3. Huỳnh Thúy Vi (2018), “Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên”, http://cafef.vn/su-tin-nhiem-cua-khach-hang-bat-dau-tu-su-chan-thanh-cua-nhan-vien-20181129105003519.chn; 4. Độ Lê, “Đánh giá chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVQUAL”; https://www.academia.edu/11401691/%C4%90%C3%81NH_GI%C3%81_CH%E1%BA%A4T_L%C6%AF%E1%BB%A2NG_D%E1%BB%8ACH_V%E1%BB%A4_THEO_M%C3%94_H%C3%8CNH_SERVQUAL_1._Gi%E1%BB%9Bi_thi%E1%BB%87u_chung_1.1_Gi%E1%BB%9Bi_thi%E1%BB%87u_v%E1%BB%81_ph%C6%B0%C6%A1ng_ph%C3%A1p; 5. Trung tâm nghiên cứu định lượng, “Mô hình SERVQUAL của Parasuraman cùng 22 câu hỏi về chất lượng dịch vụ”; http://nghiencuudinhluong.com/tai-lieu-servqual-cua-parasuraman-cung-22-cau-hoi-ve-chat-luong-dich-vu/
1. PGS.TS.Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Phạm Đăng Quang (2016), “Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Huế”, luận văn thạc sĩ trường Đại học Kinh tế Huế.; 3. Huỳnh Thúy Vi (2018), “Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên”, http://cafef.vn/su-tin-nhiem-cua-khach-hang-bat-dau-tu-su-chan-thanh-cua-nhan-vien-20181129105003519.chn; 4. Độ Lê, “Đánh giá chất lượng dịch vụ theo mô...See More
16.19.00430.pdfDung lượng : 1,97 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 6
Downloads : 0