Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về chiến lược khách hàng; Chương II: Chiến lược khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Hoàng Mai, kết quả và tồn tại; Chương III: Hoàn thiện chiến ược khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Hoàng Mai
Chủ đề
Chiến lược khách hàng, Ngân hàng thương mại, Thị phần, Kinh doanh, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Hoàng Mai
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Trần Minh Đạo chủ biên - Giáo trình Marketing Đại học kinh tế quốc dân, NXB Thống kê, Hà Nội; 2. Quản lý thị trường chiến lược (Nhiều tác giả), NXb Thế Giới, Hà Nội 2009; 3. PGS.TS Nguyễn Thị Mùi, ThS Ngô Minh Cách - Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính, NXB Tài chính, 2009; 4. Trịnh Quốc Trung - Marketing ngân hàng, NXB Lao động - Xã hội, 2014; 5. Trương Đình Chiến - Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học KTQD, 2013.
1. PGS.TS Trần Minh Đạo chủ biên - Giáo trình Marketing Đại học kinh tế quốc dân, NXB Thống kê, Hà Nội; 2. Quản lý thị trường chiến lược (Nhiều tác giả), NXb Thế Giới, Hà Nội 2009; 3. PGS.TS Nguyễn Thị Mùi, ThS Ngô Minh Cách - Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính, NXB Tài chính, 2009; 4. Trịnh Quốc Trung - Marketing ngân hàng, NXB Lao động - Xã hội, 2014; 5. Trương Đình Chiến - Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học KTQD, 2013.
See More
46.pdfDung lượng : 40,44 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0