Chương I: Cơ sở lý thuyết và một số vấn đề cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng- Hà Nội; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết và một số vấn đề cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng- Hà Nội; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng