Ấn phẩm
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Hoàn Kiếm

Xem mô tả
170
Xem & Tải
5
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Thương Mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Hoàn Kiếm; Chương III: Giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Hoàn Kiếm
Mô tả
Ngân hàng
Tác giả
Nguyễn, Phương Hoa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Cao, Thị Ý Nhi, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng TMCP Tiên Phong , Chi nhánh Hoàn Kiếm
