Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Khái quát về ngân hàng Á Châu và thực trạng về dịch vụ thẻ phòng giao dịch Đinh Công; Chương III: Các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của phòng giao dịch Đinh Công
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Khái quát về ngân hàng Á Châu và thực trạng về dịch vụ thẻ phòng giao dịch Đinh Công; Chương III: Các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của phòng giao dịch Đinh Công