Chương I: Những vấn đề lý luận về thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa và sự cần thiết phải thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong điều kiện gia nhập WTO. Chương II: Thực trạng việc thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc thời gian qua. Chương III: Triển vọng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong điều kiện Việt Nam là thành viên WTO
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa và sự cần thiết phải thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong điều kiện gia nhập WTO. Chương II: Thực trạng việc thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc thời gian qua. Chương III: Triển vọng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong điều kiện Việt Nam là thành viên WTO