Chương I: Khái quát về thị trường Ba Lan và sự cần thiết phải đẩy mạnh quan hệ thương mại Việt Nam - Ba Lan. Chương II: Thực trạng quan hệ thương mại Việt Nam - Ba Lan giai đoạn 2000 - 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại Việt Nam và Ba Lan.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát về thị trường Ba Lan và sự cần thiết phải đẩy mạnh quan hệ thương mại Việt Nam - Ba Lan. Chương II: Thực trạng quan hệ thương mại Việt Nam - Ba Lan giai đoạn 2000 - 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại Việt Nam và Ba Lan.