Chương I: Lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Những định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam đến năm 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Những định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam đến năm 2015.