Chương I: Một số vấn đề lý luận về du lịch và quản lý chất lượng sản phẩm du lịch. Chương II: Thực trạng quản lý chất lượng sản phẩm du lịch Hà Nội giai đoạn 2006-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm du lịch nhằm thu hút khách quốc tế vào Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về du lịch và quản lý chất lượng sản phẩm du lịch. Chương II: Thực trạng quản lý chất lượng sản phẩm du lịch Hà Nội giai đoạn 2006-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm du lịch nhằm thu hút khách quốc tế vào Hà Nội.