Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về rủi ro tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng của ngân hàng.; Chương II: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.; Chương III: Giải pháp tăng cường quán lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.
Chủ đề
Quản lý rủi ro tín dụng, Ngân hàng TM TNHH MTV dầu khí toàn cầu
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.
1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.
See More
16.19.00110.pdfDung lượng : 922,48 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0