Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng thẩm định tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Thanh Xuân giai đoạn 2015 - 2017; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng đối với khách nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - Chi nhánh Thanh Xuân
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng thẩm định tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Thanh Xuân giai đoạn 2015 - 2017; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng đối với khách nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - Chi nhánh Thanh Xuân