Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ môi giới của công ty chứng khoán.”; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”;
Chủ đề
Dịch vụ môi giới, Công ty cổ phần chứng khoán MB
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Tài chính (2004), quyết định số 55/2004/QĐ-BTC ngày 17/6/2004 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 2. Bộ Tài chính (2007), quyết định số 27/2007/QĐ-BTC ngày 24/4/2007 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 3. “GS. TS Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự (2012), Quản trị chất lượng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội”.; 4. Hồ Huy Tựu, Lê Nguyễn Hậu, Trần Công Tài (2007). “ Tác động của giá, chất lượng, kiến thức đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng đối với cá tại Thành phố Nha Trang”.; 5. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
1. Bộ Tài chính (2004), quyết định số 55/2004/QĐ-BTC ngày 17/6/2004 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 2. Bộ Tài chính (2007), quyết định số 27/2007/QĐ-BTC ngày 24/4/2007 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 3. “GS. TS Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự (2012), Quản trị chất lượng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội”.; 4. Hồ Huy Tựu, Lê Nguyễn Hậu, Trần Công Tài (2007). “ Tác động của...See More
16.19.00527.pdfDung lượng : 1,37 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0