Chương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội giai đọan 2010-2012. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nhằm tăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội giai đọan 2010-2012. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nhằm tăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội đến năm 2020