Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới kinh doanh hàng nhập khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh hàng nhập khẩu tại thị trường miền Bắc của Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Tốt Lành tại Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển mạng lưới kinh doanh hàng nhập khẩu tại thị trường miền Bắc của Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Tốt Lành tại Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới kinh doanh hàng nhập khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh hàng nhập khẩu tại thị trường miền Bắc của Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Tốt Lành tại Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển mạng lưới kinh doanh hàng nhập khẩu tại thị trường miền Bắc của Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Tốt Lành tại Hà Nội