Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp và sự cần thiết phải phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của công ty Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam trên thị trường Nhật Bản. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2012 – 2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2016 – 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp và sự cần thiết phải phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của công ty Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam trên thị trường Nhật Bản. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2012 – 2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2016 – 2020.