Chương I: Lý luận cơ bản về cung ứng dịch vụ trò chơi điện tử trên các thiết bị di động. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ trò chơi điện tử trên các thiết bị di động tại Công ty TNHH Punch Entertainment (Việt Nam) thuộc tập đoàn DeNA (Nhật Bản) giai đoạn 2013 – 2015. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển cung ứng dịch vụ trò chơi điện tử trên các thiết bị di động tại Công ty TNHH Punch Entertainment (Việt Nam) thuộc tập đoàn DeNA (Nhật Bản)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về cung ứng dịch vụ trò chơi điện tử trên các thiết bị di động. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ trò chơi điện tử trên các thiết bị di động tại Công ty TNHH Punch Entertainment (Việt Nam) thuộc tập đoàn DeNA (Nhật Bản) giai đoạn 2013 – 2015. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển cung ứng dịch vụ trò chơi điện tử trên các thiết bị di động tại Công ty TNHH Punch Entertainment (Việt Nam) thuộc tập đoàn DeNA (Nhật Bản)