Chương I: Những vấn đề cơ bản về hệ thống thông tin về dịch vụ quốc tế của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống thông tin về dịch vụ quốc tế của NH TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu – Chi nhánh Đông Đô giai đoạn 2011 - 2015. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin về dịch vụ quốc tế của NH TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu – Chi nhánh Đông Đô đến năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về hệ thống thông tin về dịch vụ quốc tế của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống thông tin về dịch vụ quốc tế của NH TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu – Chi nhánh Đông Đô giai đoạn 2011 - 2015. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin về dịch vụ quốc tế của NH TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu – Chi nhánh Đông Đô đến năm 2020.