Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chuỗi giá trị toàn cầu, và khả năng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu hàng điện tử của một số quốc gia. Chương II: Thực trạng khả năng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu hàng điện tử của Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp tăng cường khả năng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của hàng điện tử Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chuỗi giá trị toàn cầu, và khả năng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu hàng điện tử của một số quốc gia. Chương II: Thực trạng khả năng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu hàng điện tử của Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp tăng cường khả năng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của hàng điện tử Việt Nam.