Chương I: Tổng quan nghiên cứu về các mô hình hành vi mua trong lĩnh vực thời trang. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị. Lấy ví dụ tại Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về các mô hình hành vi mua trong lĩnh vực thời trang. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị. Lấy ví dụ tại Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.